Hình ảnh sản phẩm đã thi công


Do đặc điểm khí hậu nóng ẩm mưa nhiều, nên cửa chống ngập nước ngày càng được sử dụng rộng rãi tại mọi miền đất nước Việt Nam. Bên cạnh khả năng cản nước gần như là tuyệt đối, cửa chống ngập còn vô cùng tiện dụng do dễ dàng xếp gọn, ít chiếm diện tích và dễ vận chuyển. Các nhà kinh doanh đã đẩy mạnh sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của thị trường. Vậy lợi ích loại cửa này mang đến cho chúng ta là gì? Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về sản phẩm. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

 
Cửa chống ngập nước được thiết kế để chịu được áp lực nước cao có độ kín tuyệt đối. Đây là loại cửa có khả năng ngăn nước vào nhà hiệu quả, có tác dụng chống thấm nước, tuổi thọ cao. Từng không gian và môi trường sử dụng sẽ có mẫu cửa sản xuất theo kiểu dáng, chất liệu phù hợp nhất.


Cửa được thiết kế chuyên dụng cho nhà phố, tầng hầm... Hệ thống cửa sử dụng tấm panel chất lượng cao chịu được áp lực nước lớn mà không bị nước xô đẩy. Chất liệu cao cấp được thiết kế cẩn thận hơn với gioăng cao su cứng giữa cửa và khung rất chắc chắn. Tác dụng chống thấm và chống dột hiệu quả ngay cả trong thời gian mưa lớn.


Bên cạnh đó, cửa chống ngập sử dụng tấm panel chất lượng cao còn có những ưu điểm vượt trội:

– Giữ được tính thẩm mỹ khi trời không mưa vẫn có thể làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

– Đặc biệt là độ bền cao, chịu được các tác động của thời tiết.

– Giá cả hợp lý vô cùng và có tác dụng chống thấm nước lên tới 99.99%.

– Không gỉ, chống thấm, chịu áp lực lớn.



Bạn đang băn khoăn không biết tìm đến địa chỉ nào để thi công cửa chống ngập nước uy tín, hiệu quả? Bạn hãy đến với tấm chắn nước Bảo An, chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.









Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét